King BBQ Vincom Huế

Đi ăn hôm qua giờ mới có dịp Review, nhìnchung mình rất hài lòng về cách phục vụ nhiệt tình,thức ăn ngon, nhân viên thường xuyên thay vỉ nướng rất chu đáo, không gian thoáng mát. Nói chung mình thấy rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Mình khuyên các bạn nên đến thưởng thức
Không gian rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn, thay bếp cũng mau, đồ ăn thì tươi ngon, ăn thả ga luôn, có nhiều gói để lựa chọn, mình ăn phần 199k vs 249 thấy không khác nhiều đâu. Có giảm giá cho sinh viên nữa. Lâu ngày dồn tiền đi ăn phải nói là phê, mình ưng nhất trong tất cả các nhà hàng buffet ở huế luôn í :)))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán Nướng Cute style

Cùng bạn bè chiến ngay quán đồ nướng và ăn vặt "CỰC PHẨM" này . Vì quán có đồ nướng nên không gian khá thoải mái cho mọi người ...