Pizza Napoli Italian 7A Ngô Đức Kế

Cách nấu các món ý ở đây rất ngon, phải nói là tương với nhà ý ở nguyễn thái học. Pizza cũng rất tuyệt. Chỉ có nước uống là ko phong phú. Giá cả rất hợp lý . Thực phẩm chế biến như hải sản thì tươi. Nhân viên mình thấy thân thiện. Quán ăn sach sẽ.
Pizza ở đây rất ngon ! Giá cả hợp lý! Mình sẽ quay lại để thử các loại pizza khác của quán! Pizza hải sản - tôm & mực rất tươi & ngọt, Chesse nhiều nên mình rất thích Pizza gà - mình không thích ăn gà nhưng pizzza này là 1 trải nghiệm khá thú vị Tokbokki - khoing hợp khẩu vị của mình lắm... vì mình thích vị truyền thống của món này hơn
  • Pizza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán Nướng Cute style

Cùng bạn bè chiến ngay quán đồ nướng và ăn vặt "CỰC PHẨM" này . Vì quán có đồ nướng nên không gian khá thoải mái cho mọi người ...